วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

แหวนแต่งงานน่ารักๆ



เมื่อพูดถึงแหวนแต่งงาน แน่นอนว่าหลายคนอาจนึกถึง แหวนทอง แหวนทองคำขาวกลมเกลี้ยง แบบเรียบหรูสวยงาม หรือหลายคนอาจนึกถึงแหวนเพชรอลังการงานสร้าง ที่มีเพชรเม็ดเบ้งน้ำหนักหลายกระรัตประดับอยู่บนแหวน หรือแหวนเพชรที่มีเพชรรายล้อมอยู่รอบวงซึ่งสื่อถึงความรักที่มีให้กันอันเป็นนิรันดร์ของคู่บ่าวสาว แต่ก็มีอีกหลายคู่ที่ไม่ได้จำกัดความหมายของคำว่าแหวนแต่งงานไว้แค่สิ่งของที่มอบให้กันในวันแต่งงานและแสดงถึงความเป็นเจ้าของในกันและกัน ยังมีคู่บ่าวสาวที่ไม่ได้จำกัดรูปแบบของแหวนแต่งงานแค่แหวนเพชรสวยๆ ราคาแพงสักวง และนำเอาราคาค่างวดของแหวนเพชรมาเทียบกับความรักที่มีให้แก่กันและกัน

เกริ่นมาซะยืดยาวเลย ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่วันนี้อยากจะนำเสนอแหวนแต่งงานน่ารักๆของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังจะแต่งงานกัน และเจ้าสาวได้มอบแหวนแต่งงานสุดพิเศษให้แก่เจ้าบ่าวเป็น แหวนยูเอสบี (USB Wedding Ring)…… หลายคนสงสัยว่ามีด้วยหรอ และใช้ได้จริงไม๊ เวลาใช้งานจะทำอย่างไร …….. ไม่ต้องสงสัยคะ แหวนแต่งงานนี้มีรูปทรงเหมือน Flash Drive เท่านั้นค่ะ แต่ว่าใช้งานด้านการเก็บข้อมูลไม่ได้จริงค่ะ

เจ้าของแหวนแต่งงานวงนี้ คือ Ray Arifianto โปรแกรมเมอร์ นักพัฒนาเกมแพลตฟอร์ม Xbox ของ Microsoft. และเจ้าของไอเดียกิ๋บเก๋ของแหวนแต่งงานวงนี้คือคู่หมั้นสาวของเขาเองค่ะที่ลงทุนทำแหวนทองคำแกะลาย USB Flash Drive และใช้เป็นแหวนแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งนายเรย์ชอบมันมาก และได้เขียนว่า ส่วนที่ดีที่สุดของแหวนแต่งงานวงนี้คือข้อความที่สลักอยู่บนแหวนว่า “For a lifetime of memories”

เห็นไม๊คะ แหวนที่มีคอนเซปป์น่ารักๆแบบนี้ ก็เป็นแหวนแต่งงานที่มีคุณค่า มีความหมายมากมายในสายตาคู่ของเราได้ อาจจะไม่ได้มีราคาสูง อาจจะไม่ได้สวยงาม แต่แหวนวงนี้เต็มไปด้วยความเข้าใจ มีความหมาย และสูงค่า ซึ่งจะประทับอยู่ในใจของคนที่เรารักตลอดไปแน่นอนคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น